Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

TAIWAN EXPO 2017 VIET NAM

Ngày: 01/08/2017 lúc 11:20AM

TAIWAN EXPO VIET NAM 2017

----

Diễn ra từ 26-28/6 (SECC), Taiwan Expo 2017 quy tụ 170 gian hàng từ các ngành nghề khác nhau nhằm quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến từ Đài Loan. Khu Trải nghiệm Sản phẩm Đài Loan Taiwan Excellence hứa hẹn sẽ thu hút hơn cả với sự tham gia của 66 thương hiệu nổi tiếng và chất lượng hàng đầu Đài Loan như Acer, EMS (Hệ thống Quản lý Điện năng), Horien - Eye Secret, Aidmics, FECA.

Tất nhiên có sự góp mặt của thương hiệu kính áp tròng Horien Eye Secret là tên cùng hãng với kính áp tròng Hydron - Đài Loan. Đây là sản phẩm xuất khẩu của YUNG SHENG OPTICAL Co.,Ltd. 

Yung Sheng Optical Co., Ltd là một công ty đã được lên sàn chứng khoán tại Đài Loan ,chuyên sản xuất kính áp tròng mềm và các sản phẩm chăm sóc kính. Trước đây công ty Yung Sheng chuyên sản xuất kính áp tròng theo đơn đặt hàng của các thương hiệu lớn và xuất khẩu đi các nước Âu Mỹ, Nhật Bản. Nhưng vài năm gần đây công ty đặc biệt chú trọng phát triển thương hiệu riêng mang tên Horien Eye Secret. Hiện tại, Horien Eye Secret đã phát triển và đang chiếm phần lớn thị trường tại Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, nằm trong top 3 thương hiệu kính áp tròng được giới trẻ yêu thích nhất. 

Sản phẩm của Yung Sheng Optical Co.,Ltd. đạt tiêu chuẩn ISO9001、ISO 13485、FDA của Mỹ 、CE Châu Âu、Nhật bản va GMP, ngoài ra có mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm với giá trị bồi thường lên đến 5,000,000 USD.

Tại Việt Nam sẩn phẩm kính áp tròng Eye Secret được nhập khẩu và phân phối độc quyền bời CÔNG TY TNHH VINA EYE

Tại khu trải nghiệm, khách tham quan được trực tiếp trải nghiệm hàng loạt công nghệ của nền kinh tế thứ 10 thế giới về đổi mới và sáng tạo. Các sản phẩm được trưng bày thuộc nhiều nhóm ngành như công nghệ thông tin (CNTT), sản phẩm gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển,

Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG