Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG- EYE SECRET

Ngày: 28/06/2019 lúc 15:58PM

-Tính thẩm mỹ: Đây là ưu điểm nổi bật nhất của kính áp tròng, đặc biệt là cho phái nữ. Kính áp tròng sẽ tạo cảm giác tự tin và thoải mái trong giao tiếp cho người dùng. Kính tiếp xúc ngoài công dụng chỉnh tật khúc xạ còn có tác dụng giãn tròng hoặc thay đổi màu tròng mắt. Điều này sẽ tăng tính thẩm mỹ cho phụ nữ, giúp tự tin hơn khi đứng trước người đối diện.


-Tiện ích: Kính áp tròng gọn, nhẹ, dễ dàng sử dụng, có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi xa. Do không có gọng kính nên kính áp tròng hoàn toàn phù hợp với những ai phải chơi thể thao hoặc làm những công việc đòi hỏi hoạt động mạnh.
Không giống như kính gọng bị giới hạn bởi gọng kính, kính áp tròng có thể di chuyển theo chuyển động của mắt để bạn dễ dàng quan sát xung quanh, vùng nhìn sẽ rộng hơn.

Kết quả hình ảnh cho hộp đựng lens


-Củng cố thị giác: kính cổ điển thường bị hạn chế tầm nhìn bởi môi trường (nắng, mưa). Ngược lại kính áp tròng hoàn toàn không bị chói khi đi ra nắng hoặc mờ khi đi trong mưa.

-Bảo vệ mắt chống tia cực tím: đây là một ưu điểm mà kính cổ điển không có. Một số loại kính áp tròng có chống tia UVA-UVB, giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV.

#EyeSecret#ContactLens#

Kính áp tròng Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG