Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

NHỮNG CÁCH CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG

Ngày: 02/07/2019 lúc 15:01PM

Có những loại kính áp tròng nào?

Tùy vào thời hạn sử dụng, loại kính được chia thành sản phẩm sử dụng 01 ngày, 01 tháng, 03 tháng và 06 tháng.

Đối với những cô nàng không thường xuyên sử dụng kính áp tròng, chỉ dùng cho những dịp đặc biệt như đi tiệc hoặc chụp hình, thì loại kính một ngày là lựa chọn tốt nhất. Và loại sản phẩm này chỉ sử dụng 1 lần duy nhất trong ngày.

Kính áp tròng còn được phân thành: Không màu và có màu, không độ và có độ (dành cho cận thị, loạn thị ).

Chọn kích cỡ kính áp tròng như thế nào?

Tùy vào các hãng khác nhau mà kính sát tròng sẽ có những kích thước khác nhau, các thông số thường gặp là  14.00, 14.02, 14.05, ... theo mức độ tròng kính to dần.

Đối với nhu cầu sinh hoạt thường ngày, kích thước của kính phù hợp nằm ở khoảng 14mm đến 14.5mm. Bề rộng của tròng kính vừa vặn với khuôn mắt của người châu Á vì kích thước vừa phải nhất.

Đối với kích thước từ 15mm trở lên chỉ dành cho các bạn có nhu cầu sở hữu đôi mắt thật to – tối đa hết mức có thể. Không phù hợp với một số khách hàng có cấu trúc mắt nhỏ, sẽ gây cảm giác vướng vì lens lớn hơn mắt khi sử dụng.

Nên lựa chọn những màu kính áp tròng nào?

Với nhu cầu sử dụng kính áp tròng đơn thuần chỉ để thay thế kính gọng, bạn nên chọn kính trong hoặc lựa chọn những tông màu không chênh lệch nhiều so với màu mắt thật như màu đen, đen nâu hoặc đen xám, những màu này sẽ khiến mắt bạn trở nên sâu hơn, long lanh hơn rất nhiều.

Đối với những cô nàng hay trang điểm, các bạn có thể thử được nhiều phong cách make-up khác nhau, như đeo kính áp tròng màu xám khói, tổng thể gương mặt của bạn sẽ trở nên sắc sảo, trưởng thành, quyến rũ hơn. Màu đỏ mang lại sự cá tính thì màu nâu sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, trong sáng…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm kính với nguồn gốc và xuất xứ khác nhau, để đảm bảo sức khỏe mắt, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm uy tín, có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng nhé.

Tùy thuộc vào phong cách và mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn mẫu kính áp tròng phù hợp với nhu cầu của mình, và đừng quên hãy vệ sinh thật kĩ kính sau mỗi lần sử dụng nha.


 

Kính áp tròng Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG