Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

*** NHỮNG CHÚ Ý QUAN TRỌNG VỀ CÁCH DÙNG LENS

Ngày: 18/05/2019 lúc 11:17AM

Các bạn có biết tất cả những căn bệnh về lens đều do những nguyên nhân sau:


  1. Không v sinh lens hoăc vệ sinh lens kém
  2. Không nên đeo lens quá thời gian cho phép trong ngày
  3. Dùng chung lens với người khác
  4. Không dùng nước nhỏ mắt chuyên dụng và dung dịch bảo quản chuyên dụng
  5. Không thay nước ngâm lens thường xuyên
  6. Không vệ sinh tay đeo lens
  7. Để lens tiếp xúc với các loại nước thông thường: nước mưa, nước máy, nước  muối ,…
  8. Không thay khay đựng, và vệ sinh khay đựng
  9. Dùng dung dịch bảo quản kính và nước nhỏ mắt quá hạn sử dụng

.................................................................................................................

Dưới đây là một vài chú ý quan trọng để các nàng cùng cẩn thận và phòng tránh nhé:


  1. Các dung dịch nước ngâm cần được thay đúng hạn sử dụng để nó có thể giữ đủ chức năng tiệt trùng của mình. Quá hạn, các dung dịch sẽ không đảm bảo tác dụng
  2. TẠI SAO CẦN PHẢI DÙNG NƯỚC NHỎ MẮT?

- 85% lượng oxy cung cấp cho mắt được cung cấp thông qua quá trình trao đổi ở giác mạc. Nhưng khi đeo kính áp tròng, quá trình trao đổi oxy bị hạn chế, dẫn đến tình trạng khô mắt do thiếu oxy. Nếu mắt bị thiếu oxy nghiêm trọng, có thể dẫn tới loét giác mạc và có tỉ lệ mù lòa cao

- Nước nhỏ mắt có thành phần nước mắt nhân tạo, nên nó cung cấp độ ẩm cho mắt, thực hiện 1 phần nhiệm vụ trao đổi oxi, vì vậy thiếu nó, quan trọng giống nhứ việc bạn bịt mũi lại không cho mình thở vậy ! Đặc biệt Eye Secret có nước nhỏ mắt cùng hiệu đảm bảo độ tương thích với lens.


  1. Tuyệt đối không để lens tiếp xúc với các loại nước thông thường như: nước máy, nước mưa, nước vẫn dùng hàng ngày thông thường. Vì trong nước có lẫn rất nhiều vi khuẩn và thành phần có hại .


  1. CÁCH ĐEO LENS ĐỂ HẠN CHẾ VIỆC XƯỚC LENS VÀ CÁC VÙNG QUANH MẮT:

- Trước khí chuẩn bị đeo lens, các nàng hãy nhỏ nước mắt trước, để làm trơn mắt, và rửa trôi bụi bẩn còn vương lại. Sau đó hãy đeo lens.Việc này giúp cho lens dễ dàng vào mắt hơn và không tiếp xúc mạnh với mắt.

- Trước khi tháo lens, bạn nhỏ thuốc mắt trước, rồi mới tháo lens. Điều này giúp tránh tình trạng khi bạn đeo lens mà bị khô, khi tháo ra 2 viền lens bị dính lại với nhau, làm hỏng kính.



  1. Không nên đeo lens quá thời gian cho phép trong ngày

- Đeo quá giới hạn cho phép trong ngày là điều cần tránh: Độ ẩm 50% đeo dưới 8 tiếng, còn đối với lens Eye Secret độ ẩm 38% đeo được tối đa 12 tiếng thời gian vậy là an toàn nhất ! Và cần thêm sự phụ trợ của nước nhỏ mắt!

- Nếu các nàng chưa tin là mắt có khả năng thiếu oxy hoặc chưa thấy hiện tượng khô mắt, thì hãy đeo thử những dòng lens độ ẩm 42% tầm 10h và không kèm nhỏ mắt, sẽ thấy ngay dấu hiệu mờ, và có phần mỏi mắt.

  1. VỆ SINH LENS:

- Sau mỗi lần tháo dùng kính, bạn cần phải RỬA LẠI – THAY MỚI toàn bộ phía trong khay đựng và lens cho thật sạch có thể bằng cách: Lắc khay để lens và khay rơi phần protein cùng bụi bám còn xót lại.

- Thay khay đựng 5-7 tuần / 1 lần

  1. Tránh dụi mắt và để móng tay/ vật sắc nhọn bụi chạm vào bề mặt kính áp tròng

Để móng tay / vật sắc nhọn chạm vào bề mặt kính áp tròng: Miếng kính rất mỏng manh, dễ bị trầy, có những vết trầy cực nhỏ mà mắt thường không thấy được, nhưng vẫn gây cộm, xót cho mắt người đeo. Do đó cần tránh những nhân tố dễ gây trầy xước bề mặt miếng kính như: để móng tay, vật cứng, nhọn (nhíp gắp đã mất miếng nhựa bọc) chạm vào miếng kính, không sử dụng lại miếng kính đã bị khô nước quá lâu, bị dị vật cạ vào trong lúc vệ sinh.


- Dụi mắt: Khi đi ra đường bằng xe máy, hoặc xe đạp bạn nên đeo kính mát để tránh bụi bay vào mắt, làm hỏng kính áp tròng. Khi bị bụi bay vào mắt lúc đeo kính áp tròng, tuyệt đối không dụi mắt vì như vậy dễ làm rơi miếng kính ra, hoặc làm kính mắc kẹt vào mí mắt, thậm chí có thể làm trầy, rách miếng kính. Tốt nhất nên chớp mắt nhiều lần cho nước mắt chảy ra hoặc nhỏ nước nhỏ mắt Eye Secret để đẩy bụi bẩn trôi đi. Sau đó tháo kính ra, vệ sinh lại bằng dung dịch chuyên dụng rồi mới đeo lên lại.

................................................................................................................
Thông qua các chú ý trên hy vọng các nàng sẽ có thêm kiến thức để sử dụng lens đúng cách và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ hơn nhé!!!

Kính áp tròng Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG