Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thông tin 38%, 42%, 45%, 55%... hay ghi trên kính áp tròng là gì?

Ngày: 30/11/2016 lúc 17:22PM

Đó là tỷ lệ ngậm nước của kính áp tròng. Tức là tỷ lệ phần trăm hơi nước chiếm trong trọng lượng của kính áp tròng sau khi đã hấp thụ bão hoà nước.

Kính áp tròng giống như một miếng bọt biển hút nước, khi đeo lên mắt, hơi nước trong kính bắt đầu bốc hơi, nên kính sẽ tự động hút nước trên mắt để duy trì kích cỡ của kính. Nhưng khi nước mắt bị kính hút lấy mà không kịp bổ sung nước cho mắt, thì mắt sẽ bị khô rát. Vì thế nên kính có tỷ lệ ngậm nước thấp sẽ sử dụng được lâu hơn mà không lo bị khô mắt.


Khuyến cáo: Kính có tỷ lệ ngậm nước 55% chỉ nên đeo trong 6~8 tiếng mỗi ngày, kính có tỷ lệ ngậm nước thấp hơn 45% có thể đeo liên tục 10~12 tiếng mỗi ngày.

  • Chất liệu có tỷ lệ ngậm nước thấp có độ co dãn cao, có thể tạo ra thấu kính cực kỳ mỏng, nên bền và ổn định hơn chất liệu có tỷ lệ ngậm nước cao.
  • Chất liệu có tỷ lệ ngậm nước cao sẽ có tỉ lệ thấm khí tương đối cao, nhưng để đảm bảo độ bền, thấu kính thường được làm rất dày. Mà chính bởi vì hàm lượng nước trong chất liệu khá cao, nên dễ hư hỏng, không bền.

Vậy nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng kính áp tròng Eye Secret nhé, vì kính có độ ngậm nước chỉ 38%, không lo bị khô mắt, nhất là với những bạn làm việc trong phòng máy lạnh hay đi chơi ngoài trời nè!

Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG