Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

KÍNH ÁP TRÒNG - KẺ THÙ CỦA TIA UV

Ngày: 21/08/2017 lúc 16:57PM

Bạn có biết, bộ phận nào trên cơ thể chúng ta dễ bị tổn thương bởi tia cực tím nhất không? Đáp án chính xác là đôi mắt của bạn đấy!


Các tia cực tím đi qua con ngươi và được hấp thụ bởi thủy tinh thể có thể gây ra đục thủy tinh thể. Bức xạ từ mặt trời tiếp xúc với mắt tập trung ở giác mạc, lớp ngoài cùng có cấu tạo trong suốt ở mắt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng các bức xạ từ tia UV có thể tiếp cận đến hầu hết các vị trí ở mắt phía bên ngoài, gây ra sự thay đổi cấu tạo các mô ở phần bên trong mắt, dẫn tới sự hình thành các mộng mỡ (pingueculea) và mộng thịt (pterygia) ở mắt.

Hiệp hội nhãn khoa của Mỹ khuyên dùng các sản phẩm kính mát có khả năng chống tia UV-A và UV-B để bảo vệ sức khỏe mắt, tuy nhiên nhiều loại kính mát không thể giúp mắt tránh khỏi các bức xạ mặt trời tiếp xúc ở hai bên mắt hoặc khu vực hở xung quanh rìa kính. Đây chính là lợi thế của kính áp tròng so với kính mát trong cuộc chiến chống tia UV.

Ngoài khả năng hấp thụ và giảm thiểu lượng bức xạ mặt trời chiếu tới mắt, kính áp tròng còn bảo vệ mắt khỏi các bức xạ tiếp cận với mắt từ xung quanh rìa mà kính mát không thể ngăn cản hết. Sự toàn diện này biến kính áp tròng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của người sử dụng: Vừa làm đẹp mắt, vừa bảo vệ sức khỏe mắt.

BẠN CÓ BIẾT?

Các sản phẩm kính áp tròng thuộc nhãn hàng Horien Eye Secret đều có khả năng hấp thụ và ngăn chặn hơn 70% tia UV-A và tới 95% tia UV-B tiếp xúc với mắt, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hoạt động ngoài trời mà không lo mắt bị tổn thương.

Kính áp tròng Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG