Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

THƯƠNG HIỆU KÍNH ÁP TRÒNG HORIEN EYE SECRET ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Ngày: 05/02/2018 lúc 12:45PM

Horien Eye Secret là thương hiệu kính áp tròng cùng hãng với Hydron - Nhãn hiệu kính áp tròng hàng đầu Đài Loan. Đây là sản phẩm xuất khẩu của YUNG SHENG OPTICAL Co.,Ltd. 

Công ty Yung Sheng Optical Co., Ltd đã được lên sàn chứng khoán tại Đài Loan, chuyên sản xuất kính áp tròng mềm và các sản phẩm chăm sóc kính. Trước đây Yung Sheng chuyên sản xuất kính áp tròng theo đơn đặt hàng của nhiều thương hiệu lớn và xuất khẩu đi các nước Âu Mỹ, Nhật Bản. Nhưng vài năm gần đây công ty đặc biệt chú trọng phát triển thương hiệu riêng mang tên Horien Eye Secret.

Hiện tại, Horien Eye Secret đang chiếm thị phần lớn tại Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia v.v.., nằm trong top 3 thương hiệu kính áp tròng được giới trẻ yêu thích nhất khu vực châu Á. 

 

Với nhiều ưu điểm nổi trội như độ ngậm nước thấp giúp giữ ẩm dài lâu, màu sắc đa dạng cùng công nghệm nhuộm tiên tiến an toàn, chất liệu chống tia UV và cực kỳ mỏng giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi sử dụng sản phẩm, kính áp tròng Eye Secret đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO 9001、ISO 13485、FDA 、CE 0120、GMP v.v.., ngoài ra sản phẩm còn được mua bảo hiểm trách nhiệm với giá trị bồi thường lên đến 5,000,000 USD.

Tại Việt Nam sản phẩm kính áp tròng Eye Secret được nhập khẩu và phân phối độc quyền bời CÔNG TY TNHH VINA EYE. Horien Eye Secret hiện đã có mặt tại gần 200 cửa hàng đại lý ở các tỉnh thành lớn của Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM.


Truy cập website: eyesecret.com.vn và fanpage: facebook.com/eyesecret.com.vn để biết thêm chi tiết và mua hàng trực tuyến.

Eye Secret
BÌNH LUẬN
Danh mục blog
Bài viết mới

ĐỐI TÁC BÁN HÀNG